obj
obj

ข่าวสารบอล

สายโซเชียล! สื่อสาย ‘หงส์’ เผยทีมงานเตือน ‘นูนเญซ’ แล้ว

เจมส์ เพียร์ซ นักข่าวชื่อดังสาย ลิเวอร์พูล ได้ออกมาพูดถึงการติด โซเชียล มีเดีย ของ ดาร์วิน นูนเญซ ซึ่งส่งผลกระทบอย่างมากกับฟอร์มในสนาม


กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ย้ายจาก เบนฟิก้า มาอยู่กับทัพ ‘หงส์แดง’ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งถูกวิจารณ์อย่างมาก เนื่องจากมีค่าตัวแพง แต่กลับทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง


และถึงแม้ว่าปัจจุบัน เจ้าตัวจะทำไปแล้วถึง 33 ประตู 17 แอสซิสต์ ในทุกรายการตลอดเวลาเกือบ 2 ปี ก็ยังคงถูกมองเป็น แพะรับบาปที่ทำให้ทีมหมดสิทธิลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้ลบรูปที่ใส่ชุด ลิเวอร์พูล ออกจาก อินสตาแกรมทั้งหมด โดยมีการเปิดเผยว่าครอบครัวของเขาถูกคอมเม้นขู่อันตรายถึงชีวิต


ด้าน เจมส์ เพียร์ซ ออกมาเผยว่า “ดาร์วิน นูนเญซ ได้รับการแนะนำหลายครั้งจากทีมงานของ ลิเวอร์พูล แต่ว่าเขายังเพิกเฉยต่อเรื่องนี้”


“พวกเขาบอกแล้วว่า อย่าแม้แต่จะอ่านมัน ซึ่งสุดท้ายแล้วสิ่งนี้ทำให้ต้องตกอยู่ในช่วงยากลำบาก โดยเฉพาะเมื่อต้นฤดูกาลที่แล้ว และเขาก็ต้องเจ็บปวดเพราะมัน”


ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW